fbpx
BlogEddie BlogNews

60 วินาทีสู่กองเพลิง SMTM5 : Recap EP2

 CJAMM ตัวป่วนประจำซีซันนี้ ที่กลับมาอีกครั้งด้วยความมั่นใจสุดๆ กับประโยค “ถ้าใครคนไหนรู้สึกว่าตัวเองอาจจะไม่รอดเพราะว่าผมมาแข่งในซีซันนี้ นั่นมันก็เรื่องของคุณ อย่ามาหงุดหงิดผม”

The Quiett ถาม CJAMM ว่าทำไมถึงกลับมาที่นี่อีก คำตอบของเค้าก็คือ “ผมกลับมาที่นี่เพราะเงิน ไม่ใช่เพราะเส้นทางแรปเปอร์ผมกำลังแย่ แต่เพราะผมอยากมา SMTM คือที่ที่ผมสามารถทำในสิ่งที่ผมอยากทำ และได้ในสิ่งที่ผมอยากได้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

CJAMM ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วย All Pass และขอติด tag #ตัวเก็ง ไว้ก่อนเลย คู่แข่งที่เค้าเลือกในซีซันนี้คือ BeWhy เพื่อนของเค้าเอง

[ad name=”1″]

Hash Swan แรปเปอร์ที่มีเอกลักษณ์ในการแรป โทนเสียงที่ทำให้ Zion.T ต้องสับสนจนต้องขอฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก

แรปเปอร์ตัวเล็กๆที่มาพร้อมกับสไตล์ที่แตกต่างทั้งเรื่องของโทนเสียง โฟล และ ไรห์ม ที่ส่งให้เค้าเข้ารอบต่อไปแบบ All Pass

Donutman ที่มากับหน้าตาคล้าย ดอนนี เยน ใน Ip Man เป็นแรปเปอร์ที่ได้รับคำชมจากความชัดเจนในการแรป การถ่ายทอดเนื้อเพลงทุกคำออกมาฟังชัดจนโปรดิวเซอร์แทบไม่ต้องดูเนื้อเพลงตามเลย และเข้ารอบไปแบบ All Pass

Hash Swan & Donutman

https://www.youtube.com/watch?v=2sZSsi1NMqo

คนต่อไป Sanchez จากวง Phantom พี่ชายของ Microdot ที่โปรดิวเซอร์ทุกคนรู้จักเค้าดีจากชื่อเสียงเรื่องวอลคอลในการร่วมงานกับ Brand New Music

60 วินาทีของ Sanchez สร้างความประทับใจให้กับโปรดิวเซอร์เป็นอย่างมากกับควารู้สึกที่เหมือนกับลังอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ท แต่ก็ไม่วายที่คนรู้จักกันอย่าง Dok2 จะแซวถึงสไตล์ “ดูเค้าโชว์แล้วมันรู้สึกมีพลังมาก แต่ผมเลี่ยนสไตล์ของเค้า ดูทรงผมเค้าสิ .. ชื่อของเค้าอีก หน้าตาตี๋ไม่ดูเป็นคนลาตินเลย แต่ชื่อ Sanchez .. นี่เลี่ยนจนจะกด Fail แล้ว แต่ว่ามันเลี่ยนจนลื่นนิ้วเลยไม่โดนปุ่ม” บทสรุปของ Sanchez คือ All Pass เข้าสู่รอบต่อไป

2 แรปเปอร์ที่ต้อง FAIL จากการเลือกบีทที่พลาด และการแรปสไตล์โบราณที่ตกยุคไปแล้วอย่าง BIZNIZ และ OneSun ที่ถูก 4 Fail ไปตั้งแต่ 30 วินาทีแรก ถึงจะนับถือกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องกันแค่ไหน แต่การตัดสินของโปรดิวเซอร์ก็ไม่เคยอ่อนข้อให้

Nextpage

ฮอตซีรีส์
Previous page 1 2 3 4Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button