fbpx
BlogEddie BlogNews

60 วินาทีสู่กองเพลิง SMTM5 : Recap EP2

REDDY จาก Hi-Lite Records #ตัวเก็ง อีกหนึ่งคนในซีซันนี้ ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง และพิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าเค้ามา SMTM5 เพื่อ Take The Money

2 แรปเปอร์สายดิส Khundi Panda ที่เคยแรปดิส MC META ที่ทำให้เค้าไม่พอใจกับการเป็นกรรมการตัดสินใน SMTM และ Simba Zawadi ที่เคยดิส Keith Ape อดีตแรปเปอร์ในสังกัดของ Hi-Lite

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ทั้ง 2 คนก็ต้องจมสู่กองเพลิงหลังผ่านไป 60 วินาที พร้อมกับเสียงโวยวายจากห้องพักแรปเปอร์ที่ไม่เข้าใจว่าทั้ง 2 คนตกรอบได้ยังไง

[ad name=”1″]

Snacky Chan แรปเปอร์ที่สร้างความสับสนในรอบนี้ จากการแรปพลาด 2 รอบ แต่กลับยังมีไฟ PASS ติดอยู่ Kush และ Zion.T ได้พูดถึงเกณฑ์การตัดสินของเค้าว่า มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ระหว่างฟังการแรป และการลืมเนื้อไม่ใช่ปัญหาอะไร ถ้ายังสามารถสัมผัสความรู็สึกจากเพลงได้อยู่

Gray ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า แรปเปอร์อาจจะมองการตัดสินต่างจากทีมโปรดิวเซอร์ และเค้าเห็นด้วยกับที่ Kush พูด

จองซางซู ที่เดินเข้ามาด้วยการทักทายของ KUSH ที่บอกว่าเราเกิดปีเดียวกัน 1984 ในขณะที่ Simon D ก็บอก The Quiett ที่เกิดปี 84 เหมือนกันว่าเจอเพื่อนแล้ว

ซางซู มากับสไตล์โอลด์สคูล ถึงแม้จะโดน Gil กด Fail ไปแต่ก็ยังทำให้เค้าได้ 3 Pass เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป และก่อนลงจากเวที ยังมีการบอกรัก KUSH และ Zion.T ที่อาจจะได้ร่วมงานกันในรอบเลือกทีมโปรดิวเซอร์

ซอชุลกู Freestyle King ที่มาแก้มืออีกครั้งใน SMTM ที่บอกชัดเจนว่าเค้ามาที่นี่ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เพราะชื่อเสียง

ชุลกู เลือกบีทเพลง Drop it like in Hot ของ Snoop Dogs ที่เค้าต้องตกรอบในการแข่งไซเฟอร์แย่งไมค์เมื่อซีซันที่แล้ว

Mad Clown และ The Quiett ที่ไม่ปลื้มกับท่อนฮุคของ ชุลกู กด 2 Fail ไปตั้งแต่ 30 วินาทีแรก แต่ก็ยังรอดมาได้จาก 2 Pass จาก Simon D ที่เปลี่ยนใจไม่กด Fail หลังจากที่เข้าครึ่งเพลงหลัง

Nextpage

ฮอตซีรีส์
Previous page 1 2 3 4Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button