fbpx
BlogEddie BlogNews

60 วินาทีสู่กองเพลิง SMTM5 : Recap EP2

ระหว่างการแช่งในรอบนี้มีแรปเปอร์หลายคนที่พลาดเพราะการเลือกบีทที่ไม่เหมาะกับแรปของตัวเอง และหนึ่งในนั้นคือ A-TOM ไอดอลแรปเปอร์อีกหนึ่งคนจากวง Topp Dogg

มาถึง MyunDo แรปเปอร์ที่กลัมมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งใน SMTM หลังจากไปลับคมกลับมาใหม่กลายเป็นแรปเปอร์สุดเจ๋ง ขนาดที่โปรดิวเซอร์ต้องร้องขออังกอร์ให้โชว์อีกรอบ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MyunDo สร้างความคึกให้กับรอบนี้ด้วยการแรปสไตล์ Trap ที่ถูกใจทุกคน จนต้องลุกขึ้นมาเต้นตาม และคว้า All Pass ไปในที่สุด

[ad name=”1″]

ONE ที่กลับมาแก้มืออีกครั้งในฐานะเด็กฝึกหัดจาก YG วึ่งถูกมองว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นในเรื่องหน้าตา แม้แต่ Zion.T ก็ยังชมเค้าในเรื่องนี้ ซึ่ง ONE เองดูจะไม่ชอบเท่าไหร่กับคำชอบเรื่องนี้ เพราะเค้าเองก็มีดีเรื่้องแรปเช่นกัน

การกลับมาคราวนี้ของ ONE ดูจะมีความกังวลมากกว่าซีซํนที่แ้ลวด้วยความคาดหวังต่างๆ และเค้าเองก็รู็สึกในเรื่องนี้ แม้แต่ Gil ก็ยังมองว่าเค้ากำลังเดินอยู่บนทางที่อันตราย

และดูเหมือนว่า The Quiett จะมองเป็นความกังวลของ ONE เป็นปัญหาในการแรป เค้าจึงไม่ลังเลที่จะกด Fail แต่ ONE ก็ยังผ่านเข้าสู๋รอบต่อไปด้วย 3 PASS

G2 อีกหนุึ่ง #ตัวเก็ง ในซีซันนี้จาก Hi-Lite Records ที่เกือบจะไม่ผ่านรอบแรกเพราะการแรปพลาด ซึ่ง Gray ก็ได้ยืนยันว่า เค้าตัดสินใจถูกแล้ว เพราะครึ่งแรกของการแรปแค่นั้นก็เพียงพอที่จะให้ผ่านแล้ว และ The Quiett ก็ยังยืนยันว่า การลืมเนื้อไม่ใช่ประเด็นหลักในการตัดสิน เพราะเราไม่ได้มาแข่งการท่องจำ

และด้วยพลังในการแรปของ G2 ก็ทำให้เค้าได้เข้าสู่รอบต่อไปด้วย All Pass

https://www.youtube.com/watch?v=KW4BJKwYnRo

BeWhy #ตัวเก็ง ที่แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์มองว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ปีนี้ แม้แต่ XIA จุนซู ก็ยังเชียร์ และความสุดยอดของเค้าก็แสดงออกมาให้เห็นในรอบนี้อีกครั้ง พร้อมกับ All Pass

[ad name=”1″]

ปิดท้าย EP2 ด้วยการเริ่มต้นรอบที่ 3 ที่แรปเปอร์ที่ผ่านจากรอบ 2 ทั้งหมด 37 คน จะต้องมาเจอกับแรปเปอร์อีก 3 คนที่ผ่านออดิชันจาก LA มาแบทเทิลกันแบบ 1 vs 1 ใครจะอยู่ใครจะไปในสัปดาห์หน้า

ยางโฮวอน ซอชุลกู อูแทอุน #GUN

ซึงยอน UNIQ

Day Day (หมวกดำคนซ้าย)

ONE (เสื้อส้ม)

Previous page 1 2 3 4
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button