fbpx
BlogNews

โลกไอดอล: ความรักลับๆของไอดอล

เรื่องราวการเดทของดารา-ศิลปินยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจทั้งจากสื่อ และคนทั่วไปมาโดยตลอด ซึ่งหลายๆครั้งที่บุคคลที่มีชื่อเสียงและถูกจับตามองใต้สปอตไลท์เหล่านี้เลือกที่จะปิดบังความสัมพันธ์เพื่อต้องการคบหากันแบบเป็นส่วนตัวเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อถูกจับตามองจากสาธารณะแล้วการที่จะพยายามปิดบังหรือหลบเลี่ยงจึงไม่ใช่เรื่องง่าย

ในรายการ ฮุนแมนจองอึม ทางช่อง MBN สัปดาห์นี้ ซานดารา พัค ที่เดบิวต์ในวงการ KPOP กับวง 2NE1 เมื่อปี 2009 ได้เล่าประสบการณ์เรื่องการเดทของเธอในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และด้วยการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงทำให้ตลอดช่วงเวลาตั้งแต่เดบิวต์เธอเดทแต่กับดารา-นักร้องด้วยกันเท่านั้น

ซานดารา ได้เปิดเผยประสบการณ์ของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเดบิวต์ตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ปีนะคะ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็เดทกับคนดังด้วยกันเท่านั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นนักร้องเหมือนกันค่ะ”

ด้วยการทำงานของเธอ ทำให้โอกาสที่เธอได้ทำความรู้จักกับดารา-ศิลปินด้วยกันมีมากกว่าโอกาสที่จะได้รู้จักกับคนนอกวงการ

“อย่างเวลาที่เราไปรายการเพลงต่างๆ พวกศิลปินหนุ่ม-สาวด้วยกันเองก็จะมีมองกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งหลังจากนั้นมันก็เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ

“ทุกครั้งที่มีงานประกาศรับรางวัลปลายปี ไอดอลกว่า 100 คนก็จะมีโอกาสได้มารวมตัวกัน ได้ใช้เวลาร่วมกัน มันสนุกนะคะที่ได้ใช้เวลาช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยกันแบบนั้น

เมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับการเดทโดยไม่เคยตกเป็นข่าวแม้แต่ครั้งเดียว ซานดารา เผยว่า

“ถ้าไม่อยากโดนจับได้เราต้องทำตัวเป็นแบบ ‘คู่รักออนไลน์’ ค่ะ ถ้าจะนัดเจอกันส่วนใหญ่ก็จะนัดเจอในรถ โดยไม่ออกไปทานข้าวหรือสั่งอาหารเข้ามาทานเลย เราต้องแอบเจอกันแบบหิวๆนั่นแหละค่ะ

ก่อนหน้านี้ในรายการ We Like Zines ที่ออกอากาศทางช่อง KBS World เคยเปิดเผยว่าหนึ่งในสถานที่เดตยอดนิยมของเหล่าคนดังคือสวนริมแม่น้ำฮัน ซึ่งเหล่าคนดังจะเดตกันแบบเป็นส่วนตัวในรถยนตร์ที่ขับเข้ามาจอดในบริเวณที่จอดรถของสวนเวลากลางคืน หรือช่วงเช้ามืด ซึ่งสื่อสายปาปารัสซี่เองมักหาข้อมูลการเดทของคนดังจากร้านสะดวกซื้อใกล้ๆสวน หรือพนักงานดูแลที่จอดรถ

และหลายๆครั้งที่ต้นตอของข้อมูลข่าวเดทมาจากคนในค่ายเองที่เผลอพูดถึง จากการถามข้อมูลของนักข่าว อย่างเช่นศิลปินค่าย A มีข่าวลือว่าเดตกับศิลปินค่าย B อยู่ นักข่าวก็จะลองถามทีมงานในค่าย A เกี่ยวกับศิลปินจากค่าย B เพื่อหาความเชื่อมโยงของทั้งสองคนจากข่าวลือที่ทราบมา

ถึงแม้การคบหากันระหว่างดารา-ศิลปินด้วยกันเองอาจจะอยากปิดเป็นความลับต่อสาธารณะก็ตาม แต่ในบทบาทของการเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุปแล้ว ซานดารา มองว่ามีคนที่จำเป็นต้องบอกให้รู้ในเรื่องนี้

สิ่งที่สำคัญในเรื่องนี้ คือการเปิดเผยให้กับสมาชิกในวงรู้ค่ะว่าเรากำลังเดทอยู่

แต่สำหรับนักข่าวที่ตามแคะข่าวเดทของเหล่าคนดังแล้วพวกเค้าได้ให้คำแนะนำกับเหล่าดารา-ศิลปินไว้ว่า

“สุดท้ายแล้วสำหรับข่าวการเดท บุคคลที่ไอดอลควรระวังที่สุดคือคนใกล้ตัว เพราะหลายครั้งที่ข่าวการเดทหลุดออกมาจากการเล่าให้กับคนใกล้ตัวฟัง แล้วทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า อย่าบอกใครนะ’

 

อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button