fbpx
News

Gaon Chart สัปดาห์ที่ 24 ปี 2017 | ศิลปินอินดี้และโซโล่มาแรง

Gaon Chart สัปดาห์นี้ ผลงานใหม่ของศิลปินอินดี้ และศิลปินโซโล มาแรง พร้อมกับงานโปรเจคซิงเกิลที่ร่วมงานกันระหว่างสมาชิกไอดอลกรุ๊ปก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยชาร์ตสัปดาห์ที่ 24 ปี 2017 เป็นดังนี้

Digital Chart

สัปดาห์นี้ Bolbbalgan4 มาพร้อมกับ 2 เพลงที่ขึ้นมาอยู่หัวตารางอย่างเพลง We Love และเพลงประกอบซีรีย์ The Emporor: Owner of The Mask ที่กลับเข้ามาใน Top 10 อีกครั้ง ในขณะที่เพลง NEVER จาก PRODUCE101 ยังคงอยู่ใน TOP 5 และอีกหนึ่งเพลงที่เข้ามาอยู๋ใน TOP10 สัปดาห์นี้คือ ซิงเกิลของ แทอิล BlockB และ เซจอง Gugudan ในเพลง Love Me or Not

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Album Chart

ทางด้านอัลบั้มชาร์ต ฮวางชียอล ‘Be Ordinary’ เข้าชาร์ตมาในอันดับ 1 เป็นสัปดาห์แรก ในขณะที่ T-ARA ‘What’s My Name’ เข้ามาติดใน Top 10 2 เวอร์ชัน ในแบบ Standard และ Jiyeon เวอร์ชัน พร้อมกับอัลบั้มใหม่อื่นๆใน TOP10 อย่าง NCT127 ‘CHERRY BOMB’ (2) | PENTAGON ‘CEREMONY’ (6) ส่วนอัลบั้ม PAGE TWO ของ TWICE ก็กลับเข้ามาในชาร์ตอีกครั้งในอันดับที่ 10

Streaming Chart

‘Untitled, 2014’ จาก G-DRAGON กระโดนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 สัปดาห์นี้ ตามมาด้วยเพลงใหม่ของ Bolbbalgan4 ‘We Love’ และเพลงที่เข้ามาอยู่ TOP10 อีกครั้งในสัปดาห์นี้คือเพลง ‘Lonely’ ของ SISTAR

Download Chart

ทางด้านดาวน์โหลดชาร์ตมี 4 เพลงใหม่ที่เข้ามาใน TOP 10 คือ PRODUCE101 ‘ALWAYS’ (9) | ฮวางชียอล ‘A Daily Song’ (6) | Taeil & Sejeong ‘Love Me or Not’ (3) | Bolbbalgan4 ‘We Love’ (1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button