fbpx
News

Mnet ชี้แจงข่าวผู้เข้าแข่งขันเลือก Miyawaki Sakura ‘HKT48’ เป็นเซนเตอร์คนแรก Produce 48

ช่วงบ่ายวันที่ 18 เมษายน มีรายงานจากสื่อว่าในการถ่ายทำล่าสุด ได้มีการเลือกเซนเตอร์คนแรกของ Produce 48 ที่จะขึ้นแสดงในเพลงหลักของรายการ

โดยการคัดเลือกเซนเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำการแข่งขันในมิชชันแรก ซึ่งสื่อในเกาหลีได้รายงานว่าผู้เข้าแข่งขันในรายการได้ลงคะแนนเลือกเซนเตอร์คนแรก ซึ่งผลปรากฎว่า มิยาวากิ ซากุระ จาก HKT48 ได้รับคะแนนมาเป็นอันดับ 1

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามทางตัวแทนจาก Mnet ได้แจ้งว่ายังไม่สามารถระบุชัดเจนถึงผลการแข่งขันต่างๆในรายการได้ รวมถึงผลการเลือกเซนเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเนื้อหาของรายการที่จะเปิดเผยจากการโปรโมต และการออกอากาศ

มิยาวากิ ซากุระ เป็นสมาชิกทีม HKT48 ซึ่งในการเลือกตั้งของ AKB48 3 ครั้งที่ผ่านมา เธอได้รับคะแนนให้อยู่ในระดับ Kami 7  มาโดยตลอด และเป็นสมาชิกจาก HKT48 ที่ได้รับเลือกให้เป็นเซนเตอร์ของ AKB48 ในเพลง Kimi wa Melody

Produce 48 จะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกในเดือน มิถุนายน นี้ คอยติดตามการอัพเดตการถ่ายทำรายการ และการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button