fbpx
NewsPlayTREND

LANA ศิลปินโซโลสาวชาวรัสเซียคนแรกในวงการ KPOP ส่ง MV เดบิวต์ ‘Take The Wheel’

หนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ KPOP ทั่วโลกในสัปดาห์นี้ คือการเดบิวต์ของ LANA สาวรัสเซียคนแรกที่โปรโมตเป็นศิลปินโซโลในวงการ KPOP

LANA หรือชื่อจริงของเธอ สเว็ตลาน่า ได้เปิดเผยการเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินโซโลในวงการ KPOP ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้เปิดช่องยูทูปเพื่อนำเสนอเรื่องราวการเตรียมตัวเดบิวต์ของเธอออกมาให้กับแฟนๆได้เห็น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเที่ยงของวันที่ 27 มิถุนายน MV เพลง Take The Wheel ที่ใช้ในการดปรโมตเดบิวตของ LANA ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

LANA เป็นสาวชาวรัสเซียที่ได้รับความสนใจในเกาหลีมากตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วหลังจากที่ได้ปรากฎตัวใน 2 รายการวาไรตี้ยอดนิยมทางช่องเคเบิลและดาวเทียมอย่างรายการ Abnormal Summit และ Welcome! First Time in Korea? ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูงดงาม และสามารถพูดภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว ก่อนที่เธอจะได้เตรียมตัวเดบิวต์เพื่อเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HICC Entertainment

คลิกเพื่ออ่าน: ชาวเน็ตปลื้ม ‘Lana’ สาวรัสเซียที่ตัดสินใจเดบิวต์ในวงการ KPOP

สำหรับเดบิวต์สเตจของเธอได้เปิดเผยให้ได้เห็นกันแล้วก่อนหน้านี้ในรายการ Show Champion ซึ่งมีแฟนๆ KPOP จากทั่วโลกให้ความสนใจในการโปรโมตเดบิวต์ของเธอ

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ของ LANA กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button