fbpx
News

411 MUSIC ส่ง ‘แอลลี่’ โซโล่เดบิวต์ ‘#ALLYandONLY’ ฮอตติดเทรนด์ทวิต!

411 MUSIC ค่ายเพลงน้องใหม่จาก 411 Entertainment พร้อมกิจกรรมใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020 กับการเปิดตัวศิลปินของค่ายที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

จากการเปิดตัวเทรนนีคนแรก ‘แอลลี่’ อชิรญา นิติพน (ALLY–Achiraya Nitibhon) เด็กสาววัย 15 ปี ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการก้าวเดินตามความฝันของเธอ เธอได้เรียนรู้และฝึกฝนตนเองอย่างหนักทั้งด้านการร้อง เต้น รวมถึงทักษะอื่นๆ ที่ประเทศเกาหลีใต้ และด้วยความชัดเจนกับเป้าหมายในชีวิตเช่นนี้ ต้นสังกัด 411 Music ก็พร้อมเต็มที่แล้วเช่นกันที่จะแจ้งเกิด ‘แอลลี่’ ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนใหม่ของวงการเพลงไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดโปสเตอร์แรกของ แอลลี่ กับการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเธอได้ถูกปล่อยออกมาแล้วพร้อมข้อความ ALLY AND ONLY ที่จะเป็นคอนเซปต์ในการโปรโมตเดบิวต์ของเธอ ซึ่งหลังจากเปิดเผยโปสเตอร์นี้ออกมาก็ได้รับความสนใจอย่างมากและทำให้แฮชแทค #ALLYandONLY ขึ้นติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ทันที

Image

ปักหมุดรอฟังซิงเกิลแรกของเธอกันได้ในวันที่ 18 ก.พ. และงานเดบิวต์โชว์เคสพร้อมกับปล่อย MV ในวันที่ 21 ก.พ. แล้วจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้ #ALLYandONLY มีดีมากกว่าการที่ใครๆ จะจดจำเธอเป็นเพียงทายาทดารานักร้องชื่อดังเท่านั้น

** กด SUBSCRIBE YouTube 411ent รอกันไว้เนิ่นๆ เลยที่ https://www.youtube.com/411ent และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button