fbpx
Hallyu MixNews

Hallyu Mix! | 5 เพลงใหม่ ♦ GAON CHART ประจำสัปดาห์ที่ 30

Gaon Chart ในสัปดาห์นี้ได้ประกาศอันดับเพลงดิจิตอลชาร์ตออกมาแล้ว มีเพลงใหม่เข้ามาอยู่ใน Top 100 ทั้งหมด 9 เพลง และมี 5 เพลงที่เลือกมาแนะนำให้ได้ฟังกัน ดังนี้

2 | NU’EST W – If You

เพลงใหม่ที่เข้าชาร์ตมาในอันดับสูงสุดของสัปดาห์นี้ ซิงเกิลพิเศษจากซับยูนิต NU’EST W ที่มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆก่อนที่จะเริ่มการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการ

https://www.youtube.com/watch?v=KMxS6BqINTc

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

19 | GROOVY ROOM – Sunday

GROOVY ROOM โปรดิวเซอร์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จาก H1GHER Music ค่ายใหม่ของ Jay Park มาพร้อมกับเพลง Sunday ได้ร่วมงานกับ Heize และ Jay Park เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 19 ของสัปดาห์นี้

30 | Park Won – All of My Life

ซิงเกิลใหม่จาก พัควอน ศิลปินนักแต่งเพลงจากค่าย MakeUS ซึ่งเมื่อต้นปีได้ทำโปรเจคร่วมกับ ซูจี และได้รับความนิยมอย่างมากในเพลง Don’t Wait For Your Love ซึ่งในเพลง All of My Life มาในสไตล์บัลลาดป๊อป ที่พูดถึงหญิงสาวที่เป็นเหมือนทุกสิ่งสำหรับชีวิตของเค้า

63 | MXM – Good Day

ยูนิตแรกจากทีมเด็กฝึกหัด BNM Boys ของ Brand New Music ค่ายฮิฮอประดับแนวหน้าของเกาหลีที่กำลังเตรียมโปรโมตไอดอลกรุ๊ปของค่าย โดย MXM เป็นยูนิตดูโอ้ อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน ที่แฟนๆรู้จักกันดีจากการแข่งขันในรายการ Produce 101

ในเพลง Good Day เป็นเพลงป๊อปจังหวะสนุกๆ ที่ผสมผสานดนตรีแบบเรโทรและบีทฮิปฮอปสมัยใหม่เข้าด้วยกัน

https://www.youtube.com/watch?v=o3ZcZTZwbKM

98 | Lim Hyunsik (BTOB) – Swimming

เพลงล่าสุดจากโปรเจค Piece of BTOB เป็นเพลงโซโลของ ฮยอนซิก ที่มาในสไตล์อัลเทอเนทีฟร๊อคซึ่งเพลง Swimming ได้เคยเปิดเผยให้แฟนๆได้ฟังในคอนเสิร์ตของวงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button