fbpx
News

Wanna One ปล่อย MV เพลง ‘Burn It Up’

Wanna One บอยกรุ๊ป 11 คน ผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ซีซั่น2 หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Energetic’ ออกมาก่อนหน้านี้เพื่อใช้สำหรับเป็นเพลงโปรโมตเดบิวต์ไปแล้ว พวกเค้าได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Burn It Up’ ตามออกมาอีกหนึ่งเพลง

ในวันที่ 10 สิงหาคม ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 5 ทุ่มของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อย มิวสิควีดีโอเพลง ‘Burn It Up’ ในเวอร์ชั่น Extended ออกมา

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=XwGqz8BhHho

‘Burn It Up’ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของการเปิดโหวตให้เป็นเพลงเดบิวต์ของ Wanna One เพลงนี้มีเสน่ห์ที่ต่างไปจากเพลงโปรโมต ทั้งการแสดงที่มีเสน่ห์มาดแมนผสมไปกับความเซ็กซี่ กับท่าเต้นแข็งแรงดุดัน ในจังหวะเพลงที่หนักแน่น

และถึงแม้จะไม่ใช่เพลงที่ชนะผลโหวตสำหรับเป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่มๆ แต่จากที่ได้เห็นทั้งทีเซอร์ ตัวอย่างมิวสิควีดีโอ ท่าเต้นในการแสดงทั้งจากในโชว์เคสคอนเสิร์ตในวันเดบิวต์ของวงเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม และการแสดงในรายการเพลงที่พวกเค้ามีเดบิวต์สเตจในช่วงเย็นก่อนที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอนี้มาด้วยก็ตาม ทำให้แฟนๆต่างก็เฝ้ารอชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้เช่นกัน

: เดบิวต์สเตจเพลง ‘Burn It Up’ ในรายการ M!COUNTDOWN วันที่ 10 สิงหาคม

https://www.youtube.com/watch?v=RwIsIS-DYOQ

: เดบิวต์สเตจเพลงโปรโมต ‘Energetic’ ในรายการ M!COUNTDOWN วันที่ 10 สิงหาคม

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button