fbpx
News

Wanna One คัมแบค 1÷x=1 (UNDIVIDED) | ส่งรูปคอนเซปยูนิตที่ 3 ‘Lean On Me’

Wanna One เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มพิเศษ 1 ÷ x = 1 (UNDIVIDED)” ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และเป็นการนำเสนอในรูปแบบยูนิตเป็นครั้งแรกของวง

โดยในอัลบั้มใหม่จะมี 4 เพลงจาก 4 ยูนิตนี้ ซึ่งสมาชิก Wanna One ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงของวงการเพลงเกาหลีเพื่อโปรดิวซ์เพลงของพวกเค้า ซึ่งยูนิตเหล่านี้ได้เปิดเผยออกมาทาง รายการ Wanna One Go: X-CON แล้ว ดังนี้

  • พัคจีฮุน แบจินยอง ไลควานลิน : ร่วมกับ Dynamic Duo : ชื่อยูนิต Number One – กับคอนเซปเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ถือกำเนิดใหม่ กลายเป็น ชายหนุ่มสุดโดดเด่น
  • อีแดฮวี องซองอู : ร่วมกับ แรปเปอร์สาว Heize : ชื่อยูนิต The Heal – กับคอนเซปที่เป็นเหมือนคำแนะนำจากผู้ชายสองคน ที่จะจัดการกับความโศกเศร้า
  • ฮวังมินฮยอน ฮาซองอุน ยุนจีซอง : ร่วมกับ Nell : ชื่อยูนิต Lean On Me – กับคอนเซปเด็กหนุ่มไร้เดียงสา ที่ออกเดินทางไปสู่เส้นทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์
  • คังดาเนียล คิมแจฮวาน พัคอูจิน : ร่วมกับ แรปเปอร์หนุ่ม Zico วง Block B : ชื่อยูนิต Triple Position – กับคอนเซปเด็กหนุ่มที่ฝันว่าจะได้หนีออกจากกิจวัตรประจำวันที่ซ้ำซากแบบเดิมในแต่ละวันของพวกเค้า ไปสู่ความอิสระ

https://www.youtube.com/watch?v=Z9wL6aWUJTw

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 2018/05/17

เวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้อัพเดตรูปคอนเซปยูนิตที่ 3 ออกมา คือ ยูนิต ‘Lean On Me’ ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ ยุนจีซอง ฮาซองอุน และ ฮวังมินฮยอน


: อัพเดต 2018/05/16

เวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปคอนเซปของยูนิตที่ 2 ออกมา คือ ยูนิต ‘The Heal’ ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ องซองอู และ อีแดฮวี


: อัพเดต 2018/05/15

และ ในวันที่ 15 พฤษภาคมเวลาบ่ายโมงของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรูปคอนเซปของยูนิตแรกออกมาแล้ว นั่นก็คือ ยูนิต ‘Number One‘ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ พัคจีฮุน แบจินยอง และไลควานลิน

 

 

 

Source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button