fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมงาน ‘MASTER KEY’ ชี้แจง Kang Daniel & Ong Sungwoo เป็นสมาชิกหลักของรายการตั้งแต่แรก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คังดาเนียล และ องซองอู จะกลับมาร่วมทีมรายการ Master Key ในฐานะสมาชิกประจำของรายการตั้งแต่การถ่ายทำครั้งหน้าเป็นต้นไป

ล่าสุดทางทีมงานของรายการได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า แต่เริ่ม คังดาเนียล และ องซองอู เป็นสมาชิกประจำของรายการตั้งแต่แรก ไม่ใช่แขกรับเชิญเฉพาะในการออกอากาศตอนที่ 1 แต่เนื่องจากการถ่ายทำครั้งที่ 2 ตารางการถ่ายทำรายการตรงกับกิจกรรมของ Wanna One ที่ทั้ง 2 คนต้องเข้าร่วม ทำให้ไม่สามารถมาร่วมการถ่ายทำได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการถ่ายทำครั้งต่อไปกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องแขกรับเชิญที่จะมาร่วมรายการ และเกมในการถ่ายทำ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบเร็วๆนี้

รายการ Master Key ได้เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเรตติ้งของการออกอากาศอยู่ที่ 5.7% สำหรับการออกอากาศในตอนที่ 2 สมาชิกทีมของรายการทั้ง 12 คน ได้แก่ อีซูกึน, จอนฮยอนมู, คิมจงมิน, เฮนรี่, บ๊อบบี ‘iKON’, แชยอน ‘DIA’, เซจอง ‘Gugudan’, ฮงกิ ‘FTISLAND’, ชยอนู ‘MONSTA X’, อึนฮยอก ‘Super Junior’, ซองจง ‘INFINITE’ และ ชานซอง ‘2PM’ ติดตามความสนุกกันได้พร้อมซับไทยทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button