fbpx
HALLYU K PICKS!News

หมู่บ้าน Michuri กับเรื่องราวลึกลับที่รอคอย 8 สมาชิกใน Village Survival, The Eight

รายการเซอร์ไววัลจากการร่วมงานกันของ ยูแจซอก และ PD จองชอลมิน ที่ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับ รันนิงแมน กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ววันที่ 9 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

โดยชื่อภาษาอังกฤษสำหรับเผยแพร่อย่างเป็นทางการของรายการใหม่นี้คือ Village Survival, The Eight เป็นเรื่องราวของ 8 สมาชิกของรายการ ยูแจซอก, เจนนี่ BLACKPINK, อิมซูฮยาง, ซนดัมบี, คังกียง, ซงคัง, คิมซางโฮ, ยางเซฮยอง และ จางโดยอน ได้ถูกส่งไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเค้าคิดว่าจะเป็นการไปใช้ชีวิตท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ และทำกิจกรรมเหมือนเป็นครอบครัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ในความเป็นจริง หมู่บ้านมิชูรี ที่พวกเค้าถูกส่งไปนั้นกลับเป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่เป็นบททอดสอบความกล้า และทักษะเซอร์ไววัลของแต่ละคน

สมาชิกทั้ง 8 คนต้องใช้ชีวิตร่วมกันที่หมูบ้านแห่งนี้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยการแบ่งหน้าที่กันเพื่อให้สามารถอยู่รอดในหมู่บ้านลึกลับแห่งนี้ให้ได้

รายการ Village Survival, The Eight จะออกอากาศทั้งหมด 6 ตอน เริ่มต้นตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน และสามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button