fbpx
News

YG แจ้ง ไม่สะดวกเข้าร่วมงาน 2016MAMA ?

งาน Mnet Asia Music Awards 2016 กำลังจะถึงวันประกาสรางวัลแล้วในวันที่ 2 ธันวาคม พร้อมกับการประกาศชื่อผู้เข้าร่วมงานออกมาเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนๆ YG ก็รอลุ้นว่าศิลปินของค่ายจะเข้าร่วมงานในปีนี้หรือไม่

ล่าสุดทางตัวแทนของ YG ได้ตอบกับสื่อ My Dailly ในเรื่องนี้ว่า

“ในตอนนี้คงบอกได้ยากว่าศิลปินของเราจะได้รับรางวัลในงานนี้หรือไม่ เพราะการโหวตยังคงไม่สิ้นสุด จนกว่าจะถึงวันที่ 1 ธันวาคม ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอให้ศิลปินของเราเป็นผู้ประกาศรางวัล เราก็อาจไม่สามารถเข้าร่วมงานที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้าได้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

mama-2016

ทางตัวแทนของ YG ยังได้แจ้งถึงตารางงานของศิลปิน YG ในช่วงเดือน ธันวาคม ที่ค่อนข้างมีกิจกรรมมาก ทำให้ปีนี้อาจไม่มีศิลปินของ YG ในงาน 2016MAMA แต่การตัดสินใจสุดท้ายยังไม่เกิดขึ้น จนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า

งาน 2016MAMA ศิลปินของ YG เข้าชิงรางวัลในหลายสาขา ซึ่งจากการเข้าร่วมงานปีที่แล้วศิลปินของ YG ได้สร้างเสตจที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะการขึ้นเวทีของ 2NE1 แบบครบวงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ Minzy จะหมดสัญญากับค่าย ทำให้แฟนๆคาดหวังว่าศิลปินจาก YG จะเข้าร่วมงานในปีนี้ พร้อมกับโชว์ที่น่าประทับใจอีกครั้ง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button