fbpx
HALLYU K PICKS!News

RAIN เปิดเผย ‘ปั้นบอยกรุปใหม่ในยุคนี้ไม่ง่าย’

RAIN ศิลปินที่เป็นตำนานของวงการ KPOP ได้เริ่มต้นโปรเจคใหม่ของเค้าแล้วในบทบาทของการเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีเป้าหมายในการปั้นวงบอยกรุปวงใหม่ขึ้นมาให้ทะยานสู่เวทีระดับโลก

จากความสำเร็จและประสบการณ์ในวงการบันเทิงของ RAIN ทำให้เค้าเปิดค่ายบันเทิงขึ้นมาในชื่อ RAIN Company ซึ่งคนในวงการต่างรู้ดีว่าตอนนี้สิ่งที่ RAIN ทีอยู่คือการตามหาศิลปินฝึกหัดที่จะเข้ามาร่วมทีมบอยกรุปของเค้า

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ RAIN ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆพร้อมเปิดเผยถึงโปรเจคบอยกรุปของเค้าที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการตามหาศิลปินฝึกหัดที่ใช่สำหรับเค้าจะเป็นเรื่องที่ยากที่สุดของโปรเจคนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทุกวันนี้ มีช่องทางสื่อสังคมออนไลน์เยอะมากครับ ทุกคนสามารถไลฟ์แล้วแสดงความสามารถของตัวเองออกมากันได้ง่ายๆ แล้วก็มีหลายช่องทางที่พวกเค้าจะสร้างชื่อเสียงได้ด้วยตัวเอง เด็กสมัยนี้เลยไม่ค่อยมีแรงดึงดูดที่จะมาร่วมสังกัดในค่ายเล็กๆแบบนี้” RAIN ได้เปิดใจถึงความยากในการตามหาศิลปินฝึกหัดที่ใช่สำหรับเค้า

ในช่วงที่ผ่านมา RAIN ได้เปิดออดิชันขึ้นเพื่อค้นหาศิลปินฝึกหัด ซึ่งทำให้เค้าได้สัมผัสถึงความแตกต่างระหว่างอดีตกับปัจจุบัน

“ผมเพิ่งจัดออดิชันไปเมื่อไม่นานมานี้ครับ อย่างถ้าผมเปิดเพลงเต้นซ้ำไปมาเรื่อยๆ บางคนก็จะเริ่มหยุดเต้นแล้วบอกว่าจะขอพักก่อน ซึ่งมันแตกต่างกับสมัยที่พวกเรายังเด็กมากๆครับ

มีไอดอลหลายๆคนที่ถึงแม้ว่าพวกเค้าจะประสบความสำเร็จแค่ไหน แต่สุดท้ายไฟของพวกเค้าก็มอดลง นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมพยายามตามหาเด็กที่มีความทุ่มเทและพยายามสู้กับตัวเองให้ถึงที่สุด แต่เด็กแบบนี้ก็มีไม่มากครับ”

RAIN ได้พูดปิดท้ายสั้นๆถึงโปรเจคบอยกรุปของเค้าว่า

“ในตอนนี้ผมมีเด็กที่ใช่สำหรับผมแล้ว 2-3 คนครับ พวกเค้ายอดเยี่ยมมากครับ”

ติดตามชมการพูดคุยของ RAIN กันได้ในรายการ Radio Star และติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button